TOP 99+ HÌNH NỀN ĐỘNG CHO ĐIỆN THOẠI ĐẸP NHẤT

Hình ảnh đẹp

Bạn đang tìm kiếm hình nền động cho điện thoại mới tậu để thêm phần lung linh hơn. Bài viết dưới đây đã được colindub.com tổng hợp và chia đến các bạn các hình nền động cực đẹp. Mời bạn tham khảo và lưu ngay bộ hình ảnh siêu xinh cho “dế yêu” nhé!

1. Hình nền động cho điện thoại cute

Đối với những cô nàng cá tính, yêu thích sự cute, đáng yêu thì đừng bỏ lỡ một số mẫu ảnh nền đẹp cho điện thoại này nhé. Đảm bảo mang đến sự khác biệt cho chiếc điện thoại thông minh của bạn.

2. Hình nền động dành cho từng loại máy

Hình nền động cho điện thoại android, samsung

Tùy vào từng cấu hình của mỗi hệ điều hành khác nhau mà người dùng có những lựa chọn phù hợp cho chiếc smartphone của mình. Với hệ điều hành Android, bạn có thể tham khảo một số hình nền cho điện thoại sau:

Đối với hệ điều hành Android có cấu hình và độ phân giải cao, đừng bỏ lỡ những hình nền động siêu lạ mắt dưới đây:

Hình nền động cho điện thoại iphone

Hệ điều hành IOS ngoài việc bạn có thể tải các mẫu hình nền động trên internet. Tại sao không thử làm ảnh nền động cho Iphone dễ như ăn kẹo mà lại cực đẹp. Chỉ cần trang bị công nghệ cảm ứng lực 3D Touch là mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Live Wallpapers for Me, sau đó được cung cấp nhiều danh mục để lựa chọn nhanh mẫu cần tải. Hãy chọn một thể loại bất kỳ, lúc này ứng dụng sẽ hiển thị trạng thái dùng 3D Touch và nhấp lưu, cho phép ứng dụng lưu hình.

Cuối cùng truy cập vào Camera trên Iphone chọn hình vừa tải về và chia sẻ làm hình nền. Như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo hình nền động cho điện thoại.

Chúc các bạn lựa chọn được những hình nền động cho điện thoại ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *